Sunday, June 7, 2015

Chuông gọi phục vụ cho nhà hàng


Làm cho nhà hàng của bạn có lợi hơn Dịch vụ tốt hơn có nghĩa là lợi nhuận cao hơn. Vui vẻ thoải mái của khách là một khách hàng tiềm năng retuning. Trong một ngành công nghiệp mà dịch vụ khách hàng có thể xảy ra hoặc phá vỡ một nhà hàng, nó trả tiền để đầu tư vào hệ thống nhà hàng với hệ thống gọi không dây phân trang syscall để nâng cao chất lượng và tốc độ tiện ích của dịch vụ. Với các sản phẩm syscall, bạn có thể dành ít thời gian chạy đi chạy lại xung quanh và nhiều thời gian hơn ở phía trước của khách hàng. Mục tiêu của tất cả các sản phẩm syscall đã để tăng được doanh thu của bạn trong khi giảm chi phí và chi phí của bạn. Syscall sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.



Giải pháp 1:
Hệ thống gọi không dây Nhân viên kêu gọi các nhân viên phụ trách, khi máy được ra khỏi order. Quản Lý có thể kiểm tra các cuộc gọi của máy nhắn tin.
Nhân viên kêu gọi các nhân viên phụ trách, khi máy được ra khỏi order. Quản Lý có thể kiểm tra các cuộc gọi của máy nhắn tin.

 



Giải pháp 2
Syscall Hệ thống giám sát
Chuông cuộc gọi sẽ được kích hoạt
Khi máy đang trong chờ, Gửi tất cả  thông tin nhận được từ cuộc gọi có thể được phát hiện địa điểm gọi phân tích điều kiện làm việc hiện tại và hiệu quả.


Giải pháp 3
Hệ thống không dây Paging gọi nhân viên
Khi người quản lý gọi nhân viên, nó sẽ được hiển thị trên pager.Staff nhân viên có thể nhận thấy đó là quản lý gọi họ.




No comments:

Post a Comment