Wednesday, June 17, 2015

Nhà Hàng Lộc Việt đã lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ

Mang phong cách hiện đại và sang trọng, khuôn viên Nhà hàng Lộc Việt với diện tích 4500m2 tọa lạc trong một không gian xanh thoáng đãng của Hồ Thành Công – một vị trí đẹp vào bậc nhất của Thủ đô.
 - Bar café sang trọng trong phòng lớn tầng 1 với sức chứa hơn 150  khách, hệ thống bàn ngoài trời với hơn 50 bàn trải dài theo mặt nước hồ tạo tầm nhìn và cảm xúc khi quý khách cần thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. 
- Đồ uống đa dạng từ rượu, coktai, nước hoa quả cho đến café… được phục vụ theo phong cách riêng của Lộc Việt chắc hẳn sẽ làm hài lòng quý khách.
Chúng tôi tin tưởng với đội ngũ quản lý và nhân viên của mình. Lộc Việt hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu với phong cách phục vụ có kèm theo Hệ thống gọi phục vụ thông minh không dây Syscall rất tiện ích cho nhu cầu gọi phục vụ của khách hàng. Để xem hình ảnh nhà hàng đã lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụnhấn vào đây.
- Tầng 2, không gian đặc biệt dành cho khách hàng Vip với nội thất mang phong cách cổ điển của Đông Âu sang trọng và hiện đại bậc nhất. Với các diện tích cho từng nhu cầu của quý khách như phòng 4; 6; 8 và phòng lớn từ 10 – 24 người hướng nhìn thoáng ra Hồ và cây xanh trong khuôn viên Lộc Việt.
- Các món ăn tại nhà hàng đa dạng về chủng loại từ hải sản đến lâm sản cho tới các món ăn dân dã… đều có ở Lộc Việt và do chính tay 2 đầu bếp nổi tiếng của Hong Kong chế biến.
- Khuôn viên vườn với phòng kính hình bầu dục tạo cảm giác như quý khách đang ngồi giữa thiên nhiên sống bởi tầm nhìn toàn cảnh là không gian của Lộc Việt. Sức chứa tới 80 người, nhà kính với chức năng nhà hàng, café, karaoke âm thanh hiện đại… phù hợp với các buổi tiệc tập thể như sinh nhật, hội nghị, gặp mặt… 

No comments:

Post a Comment